1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Quy định bảo hành Tivi Samsung PLASMA tại các Cửa Hàng Sửa chữa

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Điện Máy' bắt đầu bởi mrhitler, 4/2/18.

  1. mrhitler

    mrhitler VIP

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    + ĐIỀU KHOẢN CHUNG CỦA SONY PLASMA.
    Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các TT Chuyên sửa chữa Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty Sharp LED.
    kì hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hỏng hóc hoặc hỏng hóc do lỗi sản xuất.
    Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, tu tạo, thay thế bộ nguồn hoặc các biện pháp cấp thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời kì nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa sang miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

    [​IMG]
    Xem đầy đủ dịch vụ tại về tivi tại Trung tam bao hanh tivi sony

    Việc bảo hành không bao gồm việc tương trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), chỉ dẫn dùng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc tương trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
    Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, SONY VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào đảm bảo theo tiêu chuẩn của TOSHIBA thay thế.
    Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ khước bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu chiêu đãi sở hàng nằm trong khuôn khổ 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
    Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư phụ kiện, hoặc các trường hợp hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

    + QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
    CÁCH XÁC ĐỊNH kì hạn BẢO HÀNH:
    1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm ứng dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng đến ngay nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
    Để rà soát thông tin kích hoạt bảo hành & tra hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo chỉ dẫn ở mục số 5 bên dưới
    - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, kì hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành ban bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty SONY
    - Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, chu kỳ bảo hành sẽ cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

    1.2 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động.... thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

    Xem thêm về bảo hành tivi tại dia chi bao hanh tivi samsung


    THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

    Sản phẩm

    kì hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua

    1. Tivi

    2. Máy quay phim

    3. Máy ảnh số

    24 tháng

    4. Điện thoại di động

    5. Máy tính bảng

    12 tháng

    6. Máy chơi game Playstation

    Sản phẩm này được vận dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo thông báo tại:
    12 tháng

    7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động...)

    căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo

    8. Thẻ nhớ

    Theo kì hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm

    9. Các loại sản phẩm khác

    12 tháng

    10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách biểu hiện bên dưới sẽ không thuộc khuôn khổ được bảo hành)

    10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe.

    Bằng thời gian bảo hành sản phẩm

    10.2. Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác như: Bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại.

    (Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)

    Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm

    + CÁC ĐIỀU KHOẢN khước từ BẢO HÀNH
    Trung tâm bảo hành tivi PANASONIC có quyền khước từ bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
    hư hỏng không do lỗi sinh sản hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư.
    Sản phẩm không được phân phối bởi PANASONIC VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế vận dụng tại Việt Nam.
    Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi SAMSUNG VN.
    hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sinh sản. (tỉ dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP hệ trọng; Có vết mốc, rỉ sé
     
  2. thamnguyenthihoa957

    thamnguyenthihoa957 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  3. thaophuong993

    thaophuong993 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc mua may bán đắt nhé!
     
: sửa tivi

Chia sẻ trang này